Lögð fram að nýju að lokinni kynningu tillaga Móheiðar HH. Obel, arkitekts fh. lóðarhafa að breyttri notkun húsnæðis við Digranesvegi 12. Í breytingunni felst að atvinnuhúsnæði er beytt í 45 m2 íbúð. Uppdrætti í mkv. 1:100 og 1:500 dags. 22. ágúst 2017. Á fundi skipulagsráðs 16. október 2017 var málinu hafnað. Lóðarhafi óskaði eftir endurupptöku byggingarleyfis vegna synjunar með bréfi, dags. 20. desember 2017. Bæjarráð samþykkti að endurupptaka málið og vísaði því til skipulagsráðs. Á fundi skipulagsráðs 5. mars 2018 var samþykkt að grenndarkynna tillöguna fyrir lóðarhöfum Digranesvegar 7, 8, 10, 12, 14, 16 og 16a, Vogatungu 22, 24, 26, 28, 30, 32 og 34, Vallartröð 1 og Neðstutröð 2. Athugasemdafresti lauk 7. maí 2018. Athugasemdir bárust. Þá lögð fram umsögn skipulags- og byggingardeildar dags. 29. maí 2018.
Skipulagsráð hafnaði tillögunni og vísaði til afgreiðslu bæjarráðs og bæjarstjórnar.
Á fundi bæjarstjórnar þann 12. júní sl. lagði Theódóra Þorsteinsdóttir fram eftirfarandi afgreiðslutillögu ásamt bókun:
"Ég óska eftir því að málinu verði frestað og óska ég eftir minnisblaði frá bæjarlögmanni um lögmæti þessarar afgreiðslu.
Bókun:
Þar til deiliskipulag svæðisins liggur fyrir, þá ræðst landnotkun af ákvæðum aðalskipulags Kópavogs. Samkvæmt aðalskipulagi er Digranesvegur 12 íbúðarsvæði, "nokkuð fastmótuð byggð" og að "um sé að ræða þéttustu byggð Kópavogs með mjög blönduðum húsagerðum, þó mest fjölbýli". Breyting á notkun húsnæðisins við Digranesveg 12 úr skrifstofuhúsnæði í íbúðarhúsnæði telst því ekki í andstöðu við aðalskipulag, miklu frekar þá samræmist umrædd ósk um breytingu algjörlega gildandi aðalskipulagi. Undirritaðri þykir ómálefnalegt að hafna breytingum á notkun hússins við Digranesveg 12.
Theódóra Þorsteinsdóttir"
Bæjarstjórn samþykkti með 11 atkvæðum afgreiðslutillöguna og frestaði málinu.
Lagt fram minnisblað lögfræðideildar dags. 19. júní.
"Ég geri verulegar athugasemdir við boðun þessa bæjarstjórnarfundar út frá umboði forsætisnefndar til að ákveða nýjan fundartíma. Stjórnsýslan hér er óskýr og það veldur mér vonbrigðum að nýsamþykktur tími bæjarstjórnarfundar hafi verið hundsaður með þessum hætti. Samkvæmt 11. gr. bæjarmálasamþykktar þá ber bæjarstjórn að taka ákvörðun í upphaf kjörtímabils um fundartíma. Á síðasta bæjarstjórnarfundi var einmitt upphaf kjörtímabils og bæjarstjórn ákvað á þeim fundi að bæjarstjórnarfundirnir ættu að vera kl. 16 að Hábraut 2. Það var ekkert orðalag "að jafnaði" þar og ekkert svigrúm til neins. Þetta var ákvörðun bæjarstjórnar. Í sveitarstjórnarlögum er tiltekið að það er bæjarstjórn sem ákveður valdsvið nefnda og ráða og hafi nefnd ekki verið falið að ákveða eitthvað þá teljast ályktanir hennar eingöngu tillögur, enda þótt þær séu orðaðar sem ákvarðanir. Því geri ég miklar athugasemdir um gildi þessarar ákvörðunar um að færa tíma.
Theódóra Þorsteinsdóttir"