- Íbúar
- 0-6 ára börn
- Grunnskólaaldur
- Ungmenni
- Okkar Kópavogur
- Námskeið fyrir börn og fjölskyldur
- Heimili
- Fatlað fólk
- Eldra fólk
- Félagsleg úrræði
- Stuðningur við börn og fjölskyldur þeirra
- Þjónustuver og neyðarsímar
- Mannlíf
- Umhverfi
- Stjórnsýsla
Bæjarráð vísar erindinu til bæjarlögmanns til umsagnar.
Bæjarráð vísar erindinu til sviðsstjóra umhverfissviðs, umhverfis- og samgöngunefndar og framkvæmdaráðs til umsagnar.
Bæjarráð vísar erindinu til bæjarritara til umsagnar.
Lagt fram.
Bæjarráð vísar erindinu til kjörstjórnar til úrvinnslu.
Bæjarráð vísar erindinu til bæjarstjóra og sviðsstjóra umhverfissviðs til afgreiðslu.
Lagt fram.
Lagt fram.
"Þann 1. 3. 2012 spurðist undirritaður fyrir um breytingar á orlofsgreiðslum, orlofseign o.fl. hjá Kópavogsbæ. Undirritaður ítrekar þessa fyrirspurn.
Ólafur Þór Gunnarsson"
Bæjarráð vísar erindinu til sviðsstjóra umhverfissviðs til úrvinnslu.
Guðríður Arnardóttir óskar eftir því að framkvæmdaráð fjalli um málið.
Bæjarráð samþykkir tillögu Hafsteins Karlssonar sem frestað var á bæjarráðsfundi 22. 3. 2012, en þar er kveðið á um stofnun hóps bæjarfulltrúa sem komi með tillögur um vinnulag og vinnubrögð bæjarstjórnar. Bæjarráð skipar Karen Halldórsdóttur og Pétur Ólafsson.
Hlutverk þeirra er að koma með tillögur að breytingum á vinnulagi og vinnubrögðum á bæjarstjórnarfundum í samráði við starfsmenn á stjórnsýslusviði Kópavogsbæjar sem og tillögum á breytingu á fundarsköpum eftir því sem við á í samráði við bæjarritara og forseta bæjarstjórnar.
Tillögur skulu liggja fyrir til umræðu eigi síðar en um miðjan júní 2012.
"Undirrituð óskar skýringa á því hvers vegna svar við neðangreindri fyrirspurn, sem var lögð fram í bæjarráði þann 1. mars sl. hefur ekki verið lagt fram þar sem undirritaðri er kunnugt um að gögnin hafa verið tekin saman fyrir þó nokkru síðan.
"1. Hversu margir starfsmenn sem starfa hjá Kópavogsbæ eru ráðnir skv. sérstökum samningum hvers laun taka breytingum skv. ákvörðun kjararáðs sundurliðað eftir stöðuheitum? Þar skuli koma fram sundurliðuð föst mánaðarlaun og önnur föst kjör þar með talið fjölda yfirvinnutíma. Jafnframt skuli koma fram heildarupphæð fastra mánaðarlauna og fastra yfirvinnutíma.
2. Yfirlit yfir föst laun allra deildarstjóra sundurliðað eftir stöðum þar sem komi fram grunnlaun og fjöldi fastra yfirvinnutíma ásamt heildar upphæð fastra launa og fastrar yfirvinnu.
Skulu þessar upplýsingar lagðar fram í bæjarráði á grundvelli 5. gr. upplýsingalaga nr. 50/1996 þar sem segir í skýringum:
?Að því er snertir laun opinberra starfsmanna þá eru upplýsingar um föst laun og önnur föst kjör opinberra starfsmanna ekki undanþegnar aðgangi almennings." og skal jafnframt vísað í álit Umboðsmanns Alþingis nr. 5103/2007."
Guðríður Arnardóttir"
"Undirrituð óskar eftir því að á dagskrá næsta bæjarstjórnarfundar verði sér liður um skuldsett heimili í Kópavogi og annar sérstakur liður um fólksfjölgun í Kópavogi og uppbyggingu frá árinu 2002.
Guðríður Arnardóttir"
"Undirritaður óskar eftir upplýsingum um kostnað vegna aðkeyptrar öryggisþjónustu og vöktunar við stofnanir bæjarins. Sundurliðað eftir einstaka stofnunum.
Hjálmar Hjálmarsson"
"Undirritaður leggur til að gerð verði verðkönnun á helstu kostnaðarliðum við hátíðardagskrá 17. júní í þeim tilgangi að spara peninga.
Hjálmar Hjálmarsson"
"Undirritaður óskar eftir nákvæmri kostnaðargreiningu vegna stofnunar hverfaráða.
Fyrri svör bæjarstjóra frá 8/3 sem segir kostnað við þetta verk "hverfandi", eru algerlega ófullnægjandi. Ljóst er að stofnun 5 hverfaráða með 80 aðalmönnum og 80 varamönnum hlýtur að fela í sér umtalsverðan kostnað. Velja þarf í ráðin af utankomandi aðila, senda þarf að minnsta kosti 160 bréf, auglýsa þarf fundi, leggja til húsnæði, starfsfólk, tæki, veitingar og fundargögn. Auk þess er ljóst að töluverð umsýsla mun verða í kringum starfsemi hverfaráða á stjórnsýslusviði í utanumhaldi funda, skjalafærslu og skipulagningu. Gera má ráð fyrir að stjórn hverfaráða feli í sér talsverða vinnu. Setja má spurningamerki við þá aðferð að skipa íbúa með slembiúrtaki til vinnu án þess að greiðsla komi fyrir. Betra væri að mínu mati að greiða a.m.k. þriggja manna stjórn hvers hverfaráðs þóknun fyrir þeirra vinnu.
Hjálmar Hjálmarsson"
"Hver er staðan varðandi stofnun ungmennaráðs og öldungaráðs?
Hjálmar Hjálmarsson"
"Hver er heildarkostnaður við ritun sögu Kópavogs?
Hjálmar Hjálmarsson"
Bæjarráð samþykkir reglur um styrki.
Guðríður Arnardóttir lagði til að afgreiðslu málsins yrði frestað. Hlé var gert á fundi kl. 8:58. Fundi var fram haldið kl. 8:59. Bæjarráð frestar afgreiðslu. Guðríður Arnardóttir lagði fram eftirfarandi bókun:
"Bæjarstjóri leggur nú til að bæjarstjórn úthluti nú lóðum til lögaðila með fyrirvara um að tengdir aðilar séu skuldlausir við bæinn. Ekkert í úthlutunarreglum bæjarins kveður á um slíkt eins og þær eru í dag. Það verður að gæta þess að slík ákvörðun sé tekin á grundvelli stjórnsýslulaga. Ekkert skriflegt lögfræðiálit liggur til grundvallar þessari ákvörðun. Áður en ákvörðun er tekin í þessu máli óskar undirrituð eftir skriflegri greinargerð á því hvernig slíkt ákvæði samræmist stjórnsýslulögum og þá að hversu miklu marki lögaðilar skulu vera tengdir svo líkt ákvæði verði virkt. Áður en slíkir fyrirvarar eru settir við lóðaúthlutanir er eðilegt að reglur séu endurskoðaðar. Nú gæti allt eins verið að Kópavogsbær hafi þegar úthlutað lóðum til lögaðila sem tengjast fyrirtækjum í skuld við bæinn. Hvernig samræmis slíkt jafnræðissjónarmiðum stjórnsýslulaga?
Ég minni á fyrirspurn Samfylkingarinnar um KGR eignarhaldsfélag frá árinu 2006 sem Kópavogsbær átti milljarða viðskipti við í Glaðheimum. Þar var óskað eftir því að kannað yrði hverjir væru eigendur þess félags og stæðu að fjármögnun uppkaupanna í Glaðheimum áður en Kópavogsbær keypti af þeim hluta Glaðheimalandsins fyrir milljarða. Þá var svar núverandi meirihluta að Kópavogsbæ kæmi slíkt ekkert við.
Guðríður Arnardóttir"
Hlé var gert á fundi kl. 9:01. Fundi var fram haldið kl. 9:02
Ármann Kr. Ólafsson, bæjarstjóri, lagði fram eftirfarandi bókun:
"Framkvæmdaráð gerir tillögur til bæjarstjórnar varðandi úthlutun lóða. Tilgangur bæjarstjóra var eingöngu að tryggja fjárhagslega hagsmuni bæjarins. Í kjölfar meirihlutaskipta setti bæjarstjóri þá reglu að umsóknir skyldu einnig fara fyrir fjármálastjóra bæjarins og það er í kjölfar þess sem að fyrirvari í lóðaúthlutun er settur inn í tillögu að afreiðslu bæjarstjórnar en endanlegt vald liggur hjá henni. Ég hélt að bæjarfulltrúar væru sammála um það að þarna væri verið að bæta vinnubrögð og huga að hagsmunum bæjarins.
Ármann Kr. Ólafsson"
Ólafur Þór Gunnarsson lagði fram eftirfarandi bókun:
"Sá flýtir og fljótaskrift sem var á úthlutun lóða í framkvæmdaráði 4.4 2012 er með eindæmum. Nú er komið í ljós að upplýsingar lágu ekki fyrir fundinum sem nauðsynlegar voru til að ákveða um hæfi aðila til að fá úthlutað. Þessi vinnubrögð eru alfarið á ábyrgð formanns framkvæmdaráðs, Gunnars I. Birgissonar. Undirritaður er samþykkur því að fresta málinu og fá þannig öll atriði upp á borðið sem skipta máli þegar ákvarðanir eru teknar er varða fjárhagslega hagsmuni bæjarins.
Ólafur Þór Gunnarsson"
Hjálmar Hjálmarsson lagði fram eftirfarandi bókun:
"Vinnubrögð framkvæmdaráðs í þessu máli eru ámælisverð.
Hjálmar Hjálmarsson"
Fulltrúar meirihlutans lögðu fram eftirfarandi bókun:
"Vinnubrögð og afgreiðsla framkvæmdaráðs voru í samræmi við úthlutunarreglur sem birtar eru á vefsíðu bæjarins. Tillaga lá fyrir um að dregið yrði milli umsækjenda þannig að ekkert athugavert var við vinnubrögð framkvæmdaráðs.
Ármann Kr. Ólafsson, Ómar Stefánsson, Rannveig Ásgeirsdóttir"
Lögfræðingur umhverfissviðs sat fundinn undir þessum lið.
Guðríður Arnardóttir lagði til að afgreiðslu málsins yrði frestað. Bæjarráð frestar afgreiðslu. Lögfræðingur umhverfissviðs sat fundinn undir þessum lið.
Lagt fram.
Bæjarráð vísar tillögunni til afgreiðslu bæjarstjórnar.
Bæjarráð samþykkir umsóknina fyrir sitt leyti og staðfestir að afgreiðslutími og staðsetning staðar eru innan þeirra marka, sem reglur og skipulags sveitarfélagsins segja til um.
Bæjarráð gerir ekki fyrir sitt leyti athugasemd við leyfisveitinguna, enda verði fyllsta öryggis gætt, m.a. með tilliti til brunavarna.
Bæjarráð samþykkir tillöguna.
Bæjarráð samþykkir tillöguna.
Fundargerðinni vísað til afgreiðslu bæjarstjórnar.
Lagt fram.
Lagt fram.
Lagt fram.
Bæjarráð vísar erindinu til sviðsstjóra umhverfissviðs og framkvæmdaráðs til úrvinnslu.
Bæjarráð vísar erindinu til fjármála- og hagsýslustjóra og óskar eftir greinargerð um áhrif samkomulagsins fyrir Kópavogsbæ.
Lagt fram.
Bæjarráð frestar afgreiðslu.
Bæjarráð vísar erindinu til umhverfis- og samgöngunefndar til úrvinnslu.
Fundi slitið - kl. 10:15.
Bæjarráð samþykkir ársreikning Kópavogsbæjar fyrir árið 2011 ásamt ársreikningi stofnana bæjarins og vísar þeim til afgreiðslu bæjarstjórnar.
Fjármála- og hagsýslustjóri sat fundinn undir þessum lið.